“บขส.” สาดความสุขรับสงกรานต์ จัดส่วนลดค่าโดยสาร

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ คาดว่าประชาชนจะทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บขส. จึงเตรียมความพร้อมในการให้บริการประชาชน ทั้งในส่วนของสถานีขนส่ง รถโดยสาร พนักงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่

รวมทั้งเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ที่ให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ร่วมสนับสนุนมาตรการคนบ้านใกล้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ทีหลัง และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ก่อน เพื่อกระจายการเดินทางและเหลื่อมเวลาการเดินทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ บขส. จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์ โดยมอบส่วนลดค่าโดยสาร20% (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) ให้กับลูกค้าของ บขส. ที่ซื้อตั๋วเดินทาง ในวันที่7-9เม.ย.65

นายสัญลักข์ กล่าวต่อว่า สำหรับโครงการ “บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์” มีเงื่อนไขดังนี้1.ผู้โดยสารต้องซื้อตั๋วโดยสารผ่านทางApplication : E-Ticket., Websiteบขส. หรือช่องจำหน่ายตั๋ว ของ บขสคำพูดจาก pg เว็บตรง. ทั่วประเทศ เท่านั้น2.ตั๋วโดยสารต้องระบุวันเดินทาง วันที่7-9เม.ย.65 3.โปรโมชั่นนี้ไม่จำกัดจำนวนการซื้อตั๋วโดยสาร และสามารถใช้ซื้อตั๋วโดยสารได้ทุกเส้นทางทั่วประเทศ4.เมื่อซื้อตั๋วโดยสารแล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋วโดยสารหรือเลื่อนการเดินทางหรือขอเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้และ5.โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นอกจากนี้ บขส. ขอเชิญชวนผู้ใช้บริการ สมัครสมาชิก บขส.Cardเพื่อรับส่วนลด5% (ตลอดอายุสมาชิก) เมื่อซื้อตั๋ว บขส. ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศ,เว็บไซต์บขส. หรือApplication E-Ticketและที่พิเศษกว่านั้น สมาชิก บขส.Cardที่ซื้อตั๋วออนไลน์ ผ่านช่องทางApplication E-Ticketและเว็บไซต์บขส. จะได้รับคะแนนคูณสอง ตลอดเดือน เม.ย.นี้อีกด้วยส่วนยอดจองตั๋วล่วงหน้าของ บขส. ขณะนี้ยังไม่เต็ม ผู้โดยสารยังสามารถจองตั๋วโดยสาร บขส. ผ่านทางApplication : E-Ticket,www.transport.co.th,เคาน์เตอร์เซอร์วิส,และตัวแทนจำหน่ายตั๋วของ บขส.ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Call Center 1490เรียก บขส. ตลอด24ชม.

นายสัญลักข์ กล่าวอีกว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ บขส. ได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย จึงขอความร่วมมือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการรถร่วม ตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยให้เป็นไปตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ทั้งในส่วนของรถโดยสาร และพนักงาน โดยพนักงานขับรถทุกคน ต้องมีผลตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์ เป็นศูนย์ และพนักงานประจำรถ บขส. ต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19แบบAntigen Test KitหรือATKทุก3วัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

Related Posts